Tin tức

MAY ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

Đồng Phục Hồng Nhung xin trân trọng kính chào Quý khách. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm và truy cập website của chúng tôi.

     Bạn là người đã, đang và sẽ đặt đồng phục cho công ty mình. Tuy nhiên bạn chưa biết mình sẽ chọn công ty đồng phục nào giữa hàng trăm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ may đồng phục tại HCM

    Đồng Phục Hồng Nhung đang cung cấp trọn gói các dịch vụ may đồng phục và các phụ kiên đồng phục đi kèm như nón, giày, găng tay, balo… Chúng tôi là công ty sản xuất đồng phục trực tiếp từ A đến Z nên chúng tôi hiểu khách hàng cần gì. Hãy để chúng tôi giúp bạn hoàn thành đơn hàng đồng phục của công ty, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

    Tư vấn đồng phục phù hợp với môi trường, điều kiện làm việc tại công ty

    Tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian

   Có rất nhiều mẫu đồng phục thật để bạn có thể nhìn và sờ trực tiếp giúp bạn có thể đánh giá chính xác về các loại đồng phục

Miễn phí lên mẫu – miễn phí thiết kế – miễn phí vận chuyển

    Các dịch vụ mà Đồng phục Hồng Nhung đang cung cấp:

- May đồng phục văn phòng: sơmi, quần tây, chân váy, vest công sở, đầm công sở…

- May đồng phục công nhân: áo thun, quần áo bảo hộ, áo khoác ngoài công trường…

- May các loại đồng phục tĩnh điện, cách nhiệt: bằng các loại vải tĩnh điện, cách nhiệt chuyên biệt.

- May đồng phục trường học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học,cao đẳng, trung cấp chuyên nhiệp…

- May đồng phục công ty bảo vệ, may đồng phục bệnh viện

- May đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục phục vụ cà phê, nhà hàng, khách sạn, đồng phục PG, bán hàng…v..v.

 

Hình ảnh có liên quan

 

- In tặng phẩm khuyến mãi như: áo mưa, mũ nón, ô dù

    Ngoài ra chúng tôi có nhận gia công in áo bằng các phương pháp in lụa, in chuyển nhiệt, in phun kỹ thuật số, thêu vi tính, may gia công cho các đơn vị may mặc trong địa bàn HCM và lân cận.

Đồng phục nhân viên đẹp là một phương tiện mà doanh nghiệp sử dụng để truyền đạt thông tin mà ngôn ngữ và lời nói không đủ sức truyền đạt đến khách hàng.

Đồng Phục Hồng Nhung nhận thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng.

Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách chính là niềm vui và thành công của Đồng Phục Hồng Nhung, toàn thể công nhân viên của công ty may Gia Huỳnh với sự phục vụ tận tâm sẽ mang đến cho Quý khách một dịch vụ chất lượng cùng những sản phẩm đẹp như ý muốn.